Lợi ích của béc tưới cỏ phun mưa Rotor 55169

Béc tưới cỏ phun mưa Rotor 55169 là béc tưới có xuất xứ từ thương hiệu Orbit thích hợp cho tưới sân vườn với diện tích cây cỏ có bán kính trung bình từ 9.0m trở lên hoặc các khuôn viên cây xanh và thảm cỏ trang trí sân vườn. Béc tưới Rotor này cần áp lực 2.0 bar để hoạt động đúng thông số và đạt độ phủ đều. Vậy béc tưới cỏ phun mưa Rotor có đặc điểm như thế nào, lợi ích và lưu ý khi sử dụng ra sao sẽ được Omega hướng dẫn đến khách hàng.

Đặc điểm của béc tưới cỏ phun mưa Rotor 55169

Béc tưới cỏ phun mưa Pop-up Rotor 5500 (P.N55169), khi phun tạo nên một màn mưa, hạt mưa lớn bao phủ đồng đều có thể điều chỉnh được lưu lượng và bán kính cho góc phun từ 40-360.

Hạt nước mịn và có độ phủ đồng đều, béc tưới rotor có bán kính phun từ 5m đến 9m tùy vào nozzle được lắp đặt. Béc tưới Rotor giúp tiết kiệm nguồn điện, nguồn nước tưới, nhân công và các chi phí bảo dưỡng liên quan.

loi ich cua bec tuoi co phun mua rotor 55169 1

Hạt nước mịn và độ phủ đồng đều, béc tưới rotor có bán kính phun từ 5m - 9m tùy vào nozzle được lắp đặt. 

Thân phun Rotor được lắp đặt bên dưới mặt cỏ, độ nhô cao khoảng 4” khi hoạt động. Béc tưới Rotor tạo vẻ đẹp mỹ quan cho hệ thống tưới.

Được chế tạo từ vật liệu chống tia UV, béc tưới Rotor sử dụng lâu bền trong mọi điều kiện khí hậu và chế độ dinh dưỡng ứng dụng trong sân vườn.

Với công nghệ bức màn mưa, rotor tạo nên một hệ thống tưới cây có tính thẫm mỹ cao cho không gian sống.

Lợi ích và lưu ý khi sử dụng béc tưới cỏ phun mưa Rotor 55169

Lợi ích của béc tưới cỏ phun mưa Rotor 55169

Hiệu quả tưới nước cao: Tạo màn mưa mịn, bao phủ đồng đều, giúp tưới nước hiệu quả cho từng khu vực. Hạt nước to, hạn chế bốc hơi, tiết kiệm nước tối đa. Có thể điều chỉnh lưu lượng và bán kính phun, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau.

Tính linh hoạt: Góc phun điều chỉnh từ 40° đến 360°, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Lắp đặt đơn giản, có thể kết hợp với nhiều hệ thống tưới tự động.

loi ich cua bec tuoi co phun mua rotor 55169 2

Tạo màn mưa mịn, bao phủ đồng đều, giúp tưới nước hiệu quả cho từng khu vực. Hạt nước to, hạn chế bốc hơi, tiết kiệm nước tối đa.

Độ bền cao: Chế tạo từ vật liệu chống tia UV, chịu được mọi điều kiện thời tiết. Hoạt động ổn định, ít xảy ra hư hỏng, tiết kiệm chi phí bảo trì.

Tính thẩm mỹ: Thiết kế nhỏ gọn, ẩn dưới mặt cỏ khi hoạt động, tạo vẻ đẹp mỹ quan cho khu vườn. Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

Ứng dụng rộng rãi: Phù hợp cho nhiều loại cây trồng, từ cỏ, hoa, cây bụi đến cây ăn quả. Sử dụng hiệu quả cho sân vườn, khuôn viên, thảm cỏ trang trí,...

Lưu ý khi sử dụng béc tưới cỏ phun mưa Rotor 55169

Nên chọn béc tưới phù hợp với diện tích khu vườn và loại cây trồng.

Lắp đặt béc tưới đúng kỹ thuật để đảm bảo hiệu quả tưới.

loi ich cua bec tuoi co phun mua rotor 55169 3

Vệ sinh và bảo trì béc tưới định kỳ để đảm bảo hoạt động bền bỉ.

Với những thông tin trên về sản phẩm béc tưới cỏ phun mưa Rotor 55169, hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm tưới tự động phù hợp cho khu vườn của mình. Để được tư vấn thêm nhiều thông tin về hệ thống tưới tự động quý khách hàng có thể liên hệ đến số hotline hoặc đến showroom của Omega để được hỗ trợ.

Bộ hẹn giờ 1 ngõ 94791

bo hen gio 1 khu vuc co bluetooth 94791 200x210pxl

Xuất xứ: United Kingdom

Xem tiếp

Bộ điều khiển 9001D

n2

Xuất xứ: Israel

Xem tiếp

Bộ điều khiển Wifi

B hyve 6 Station Smart Wifi 200x210

Xuất xứ: USA

Xem tiếp

Bộ điều khiển 900208

Bộ điều khiển tưới cây tự động GAECS900208

Xuất xứ: Israel

Xem tiếp

Béc tưới cây Spectrum

n5

Xuất xứ: Australia

 Xem tiếp

Béc tưới cây Fan

n6

Xuất xứ: Australia

 Xem tiếp

Béc tưới cây Downspray

n7

Xuất xứ: Australia

 Xem tiếp

Béc tưới cây Bubbler

n8

Xuất xứ: Australia

 Xem tiếp

phone icon messenger icon zalo icon